Digital marketing

In túi giấy công ty nhảy vọt


728

In túi giấy công ty nhảy vọt
7.0 trên 10 được 6 bình chọn

Trải qua những bước tiến không ngờ của thời đại, các doanh nghiệp đã và đang không ngừng tạo nên những dấu ấn riêng cho thương hiệu của mình trên mọi mặt. Trong đó không thể không kể đến những doanh nghiệp đang cố gắng cải tiến và tạo dấu ấn riêng cho vật phẩm của công ty mình, đặc biệt là chiếc túi giấy. Nhận thức rõ được xu hướng của thời đại, công ty Naturally Plus Việt Nam đã kết hợp cùng một trong những công ty in túi giấy hàng đầu tại Việt Nam là Alona để cho ra một sản phẩm túi giấy thực sự có giá trị.

Sản phẩm túi giấy mang thương hiệu riêng của công ty Naturally Plus Việt Nam đã được đầu tư rất công phu về cả ý tưởng và công sức để có thể tạo nên. Mới thoạt nhìn qua thì có thể thấy rằng túi giấy Naturally Plus Việt Nam có một màu vàng trang nhã và lịch sự. Nó không phải màu vàng chóe khiến người nhìn nhức mắt, cũng không phải màu vàng nhạt nhòa không có điểm nhấn, đó là một màu vàng trung tính, đủ nổi bật để gây ấn tượng nhưng cũng đủ lịch sự để làm một chiếc túi đựng quà hay vật phẩm trong các cuộc giao thiệp giữa những đối tác với nhau hay giữa doanh nghiệp với khách hàng.

Không thể hiện những sự nghèo nàn về ý tưởng túi giấy Naturally Plus Việt Nam đã được hai bên công ty làm hai mặt túi khác nhau để người dùng không thấy sự nhàm chán trong đó. Ở một mặt của túi là dòng chữ Naturally Plus được đặt nổi bật trên một nền đen trắng quyền lực và rất chất. Ở dưới là dòng chữ tên thương hiệu đầy đủ Naturally Plus Việt Nam. Tên thương hiệu nổi bật ở giữa túi với một sự kết hợp màu sắc hài hòa nhưng vẫn tạo điểm nhấn là một trong những điểm khiến chiếc túi này được đánh giá cao, chứ nó không chỉ đơn thuần là một vật phẩm thông thường.

Ở một mặt còn lại của chiếc túi cũng là một sự sáng tạo khác mà Naturally Plus Việt Nam và Alona đã mang tới cho người dùng. Nổi bật trên nền vàng nhã nhặn của chiếc túi là hình ảnh 3 người đang có những động tác rất thể thao và khỏe khoắn là một trong những tiêu chí mà công ty mong muốn có thể cung cấp cho người dùng. Mong người sử dụng sản phẩm của công ty sẽ có được một sức khỏe dẻo dai và tràn đầy sinh lực như những người trong hình. Thêm vào đó, bên trên hình ảnh tượng trưng là một dòng chữ Nhảy vọt rất to. Đó như thể là một tôn chỉ của công ty, mong muốn mang đến cho khách hàng của mình những trải nghiệm đột phá và mới mẻ để có thể sống hết mình, sống vui, sống khỏe, sống có ích cho đời.

Sản phẩm liên quan

Menu